Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Phân khúc bđs đẳng cấp vẫn còn cơ hội “sống sót”



Trong suốt nhiều quý, căn hộ đẳng cấp được cho là chẳng thể bán được. Bên cạnh đó, diễn biến thị phần gần đây đã cho thấy điều ngược lại.

Nắm bắt được tình hình hiện nay, thời gian qua nhiều Dự án BĐS cao cấp đã đồng loạt bung hàng



Theo nhận định của những công ty nghiên cứu thị phần, dù còn khó khăn nhưng thị phần bất động sản thời gian cách đây không lâu đã góp mặt nhiều điểm sáng. Tại phân khúc căn hộ sang trọng, lượng giao dịch cũng tăng lên đáng kể. CBRE cho biết, nhu cầu về căn hộ đẳng cấp tăng đột biến cho thấy nhu cầu cũng như khả năng chi trả cho những sản phẩm bất động sản cao cấp vẫn với, đặc thù là chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao.

Doanh số bán khả quan được ghi nhận tại các Dự án như Lancaster, Indochina Plaza...

Vừa qua, Tổng công ty Cơ khí Xây dựng (COMA) cho biết trong lần đầu mở bán Công trình Golden West, gần 100 trong 120 căn hộ cao cấp Golden West đã được khách hàng đặt chỗ. Tại Công trình Mandarin Garden của Hòa Phát, chủ tập trung đầu tư cho biết đã bán hết trên 80% số căn hộ.

Vừa mới đây, Công trình Discovery Complex bởi vì Đất Xanh cung ứng cũng đã đạt được con số bán ra gần 50 căn từ hồi đầu tháng 10 đến nay. Công trình Hà Đô Park View cũng đã hết hàng mặc dầu hiện tại mới đang xây tới khoảng tầng 10.

Hàng loạt Dự án chung cư đẳng cấp khác cũng đang được mở bán

Viglacera phối hợp mang Liên minh Sàn bất động sản G5 vừa chào bán căn hộ đẳng cấp Thang Long Number One, số một Đại lộ Thăng Long, Hà Nội có giá bán từ 27,9 triệu đồng/m2. Được biết trong lần mở bán này, 60% số căn hộ giao dịch thành công.

Theo những chuyên viên, phân khúc BĐS cao cấp cuối năm sẽ không với đột biến như thời điểm bất động sản còn sốt nhưng khách mang nhu cầu thật vẫn phần lớn sẽ giúp thị phần nâng cao đáng kể so mang đầu năm. Điều này cũng sẽ giúp thị phần lành mạnh hơn, sản phẩm đến trực tiếp mang người mang nhu cầu thực, chứ không phải đối tượng đầu cơ.

Theo thẩm định của CBRE Việt Nam, thị trường đã chứng kiến những sản phầm giá thấp không bán được, và sản phầm giá cao đạt được doanh số khả quan. Rõ ràng, giá trị tương xứng mang giá cả chứ không phải 1 mức giá "thần kỳ" nào đó mới là yếu tố thúc đầy doanh số bán hàng. Điều này hy vọng sẽ hướng nỗ lực của chủ đầu tư vào giá cả và giá trị thay do cách làm cho đơn giản là khuyến mại bán như trước đây.

 Xem thêm :

KHÔNG GIAN XANH ẢNH HƯỞNG RA SAO VỚI BĐS CAO CẤP

0 nhận xét

Đăng nhận xét